top of page
Search

Cách chia bài tứ quý theo xác suất

Cách chia bài có tứ quý tính bằng xác suất sẽ đảm bảo khả năng giành chiến thắng cho bạn ở mức cao nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tính toán khá nhiều để có được các quân bài đẹp nhất về tay mình. Cách chia bài này có tính thực tế khá cao và độ hiệu quả cũng gần như là tuyệt đối. Thế nhưng, bạn cần biết rằng đây không phải là đánh bài theo cách gian cận của cờ bạc bịp nhé. Ví dụ: Cách chia bài theo xác suất với những người chơi có tên lần lượt là A, B, C, D: Người A có 4 quân bài J , xác suất 1/ (4^4). Bởi có 4^4 trường hợp 4 lá bài J chia ra cho 4 người chơi A, B, C, D. 4 trường hợp còn lại thuộc về A, B, C, hoặc D. Bộ bài có 13 loại lá bài, vậy xác suất để có tứ quý 1 cách chung chung là: 13 x 1/ (4^4) = 0.0507, xấp xỉ bằng 5%. Với xác suất là 0.03% cho quân bài, đồng nghĩa với việc bạn đánh 10 nghìn ván mới có được đúng 3 lần tứ quý.

Tráo bài cũng là một cách chia bài lấy tứ quý hiệu quả được nhiều cao thủ sử dụng. Để tráo bài một cách chuyên nghiệp và không bị phát hiện, bạn hãy thực hiện theo ví dụ sau của chúng tôi: Bước 1: Trong trường hợp 4 con K ở vị trí trên cùng thì rất tiện cho việc chia bài của bạn. Nếu không thì bạn hãy lấy hết những quân trên 4 con K từ chỗ bạn đánh dấu. Sau đó, tráo chúng lên trên để cơ hội chia bài có tứ quý cao hơn.

Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng ngón trỏ đầy nhẹ 1 quân K lên và kẹp dính cùng với những lá bài khác. Sau đó rút hết phần 2 đặt lên trên phần 1. Như vậy là bạn đã có 1 quân K ở cuối cùng và 3 quân K ở trên cùng bộ bài. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng chia được tứ quý hơn. Bước 3: Bạn tiếp tục đánh dấu tay vào con K ở trên và 3 con ở dưới. Trong lúc chia, bạn nhớ chỉ được tráo đoạn bài ở giữa và giữ nguyên những lá bài K. Xem thêm: https://iwin68club.my-free.website/

Bước 4: Ở bước này bạn sẽ làm tương tự như bước 2, thực hiện quy trình tương tự như trên thêm ít nhất 3 lần nữa là bạn đã có 4 quân K ở 4 vị trí. Lưu ý, bạn hãy sắp xếp sao cho các lá bài để chia về cho mình đúng những quân bài đó: 1 con ở vị trí trên cùng và 3 con ở vị trí lần lượt thứ 4, 8, 12 từ dưới lên. Các lá bài này sẽ về bài của bạn nếu chia theo vòng đều. Cách xếp bài lấy tứ quý cũng được rất nhiều người chơi sử dụng bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó. Bạn cần phải ghi nhớ những cặp đôi và vị trí của các lá bài đó nằm ở đâu để có thể lát bài theo ý muốn của người chia bài.

Ví dụ: Khi thực hiện chẻ bài rồi chia bài bịp lấy tứ quý 9: Trong khi xếp bài, bạn hãy chú ý thu hết những cây bài có số 9 vào một phần cùng với một số quân bài khác. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đánh dấu 4 cây bài số 9 này bằng cách kê ngón tay út vào chẳng hạn. Đây tạm gọi là phần 1, còn tất cả các lá bài còn lại ở phần 2 thì khi tay trái thu về phần 1, tay phải của bạn sẽ thu về phần 2. Tiếp đến, đặt lên trên tay trái sao cho 2 phần so le với nhau. Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 3 cách chia bài có tứ quý cực hiệu quả và được các tay chơi sử dụng phổ biến mỗi khi vào bàn. Nguồn: https://iwin68s.club


0 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page